Chính sách đổi trả hàng, hủy giao dịch và hoàn tiền

1. Định nghĩa

Đổi sản phẩm là trường hợp khách hàng muốn được đổi 1:1, đổi sản phẩm khác để thay thế cho sản phẩm đã nhận được.

Trả sản phẩm là trường hợp khách hàng muốn được trả sản phẩm và hoàn tiền.

Hủy giao dịch là trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng chưa được bàn giao tới.

2. Điều kiện và cách thức đổi/ trả hàng

Điều kiện đổi/ trả hàng

Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện để khách hàng đổi / trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng phát hiện sản phẩm có dấu hiệu cũ, hư hỏng, ẩm mốc
  • Có bằng chứng chứng minh sản phẩm là nguyên nhân trực tiếp gây ngộ độc thực phẩm.

Thời gian đổi/ trả hàng:

Trong vòng 8 giờ kể từ khi nhận hàng khách hàng gọi điện báo và được Hungry Bunny kiểm tra thông tin và xác nhận thực hiện đổi/ trả hàng cho khách.

Cách thức đổi/ trả hàng

Đề nghị quý khách liên hệ ngay với tổng đài Hungry Bunny theo số 0899.86.98.98 để được hỗ trợ sớm nhất.

3. Điều khoản về hủy giao dịch

Điều kiện để hủy giao dịch

Hàng chưa bắt đầu quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

Cách thức hủy giao dịch

Hungry Bunny cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể hủy đơn hàng khi hàng chưa bắt đầu quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

  • Để được hỗ trợ hủy giao dịch, đề nghị quý khách liên hệ sớm nhất có thể với tổng đài Hungry Bunny theo số 0899.86.98.98.
  • Khi nhận được yêu cầu hủy giao dịch, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trả lời cho khách hàng có thể hủy giao dịch hay không.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sau đó sẽ thực hiện việc hủy đơn trên hệ thống nếu điều kiện hủy giao dịch được đáp ứng.

4. Điều khoản về hoàn tiền

Điều kiện về hoàn tiền

Khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền trong hai trường hợp dưới đây:

  1. Khách hàng yêu cầu hoàn tiền cho sản phẩm do khách hàng phát hiện sản phẩm có dấu hiệu cũ, hư hỏng, ẩm mốc, hoặc được chẩn đoán là nguyên nhân trực tiếp gây ngộ độc thực phẩm.
  2. Khách hàng yêu cầu hoàn tiền cho đơn hàng mà khách hàng đã thanh toán online, nhưng sau đó khách hàng có nhu cầu hủy giao dịch và được Hungry Bunny xác nhận đơn hàng có thể hủy.

Cách thức thực hiện để được hoàn tiền

Cách bước khách hàng cần thực hiện để được hoàn tiền:

  1. Đề nghị quý khách liên hệ ngay với tổng đài Hungry Bunny theo số 0899.86.98.98 để được hỗ trợ sớm nhất.
  2. Sau khi nhận được yêu cầu trả hàng và hoàn tiền của khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng của Hungry Bunny sẽ cần khách hàng xác nhận hình thức hoàn tiền, thông tin tài khoản của khách hàng.
  3. Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu, Hungry Bunny sẽ thực hiện hoàn tiền 100% chi phí sản phẩm cho khách hàng.