Chính sách kiểm hàng và thanh toán

I - ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

Hungry Bunny hỗ trợ các phương thức thanh toán linh hoạt và an toàn cho tất cả các Khách Hàng mua sắm tại Trang Web bằng các hình thức sau:
1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)
2. Thanh toán trực tuyến với dịch vụ thanh toán của VNPAY (xem hướng dẫn) hoặc Zalo Pay. Các dịch vụ thanh toán này đều cho phép quý khách hàng thanh toán bằng:

  • Thẻ ngân hàng nội địa hoặc quốc tế (Master, Visa, JCB, v.v)
  • Chuyển khoản ngân hàng trực tuyến

II - TÀI KHOẢN THANH TOÁN

Thanh toán trực tuyến: Khách hàng thanh toán tiền mua hàng qua tài khoản sau
• Số Tài Khoản: 115.002.949404
• Chủ Tài Khoản: Công ty cổ phần Hungry Bunny
• Tại: Ngân hàng Vietinbank
Quý Khách sẽ phải trả đầy đủ số tiền mua hàng tại thời điểm đặt hàng bằng cách điền đầy đủ thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được phát hành bởi ngân hàng được chúng tôi chấp nhận.
Quý Khách phải là người có đầy đủ quyền sử dụng thẻ hoặc tài khoản thanh toán được sử dụng để thanh toán các Đơn Hàng đặt trên Trang Web.
Quý Khách có trách nhiệm đảm bảo rằng thẻ ngân hàng dùng để thực hiện thanh toán trực tuyến cho Hungry Bunny vẫn còn thời hạn sử dụng ngay tại thời điểm Quý Khách tiến hành đặt hàng.
Hungry Bunny có quyền xác nhận thông tin thanh toán của Quý Khách trước khi cung cấp Sản Phẩm. Hungry Bunny sẽ ngừng thực hiện Đơn Hàng của Quý Khách nếu thông tin do Quý Khách cung cấp là không chính xác.

III - NGHĨA VỤ THANH TOÁN

Quý Khách sẽ phải trả đầy đủ số tiền mua hàng tại thời điểm đặt hàng bằng cách điền đầy đủ thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được phát hành bởi ngân hàng được Hungry Bunny chấp nhận.
Quý Khách phải là người có đầy đủ quyền sử dụng thẻ hoặc tài khoản thanh toán được sử dụng để thanh toán các Đơn Hàng đặt trên Trang Web.
Quý Khách có trách nhiệm đảm bảo rằng thẻ ngân hàng dùng để thực hiện thanh toán trực tuyến cho Hungry Bunny vẫn còn thời hạn sử dụng ngay tại thời điểm Quý Khách tiến hành đặt hàng.
Hungry Bunny có quyền xác nhận thông tin thanh toán của Quý Khách trước khi cung cấp Sản Phẩm. Hungry Bunny sẽ ngừng thực hiện Đơn Hàng của Quý Khách nếu thông tin do Quý Khách cung cấp là không chính xác.

IV - CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Mọi đơn hàng đều trải qua quy trình kiểm hàng nghiêm ngặt và được dán nhãn niêm phong tại công ty Hungry Bunny, trước khi được giao cho bên giao hàng để bắt đầu quá trình vận chuyển tới tay quý khách hàng.

Tuy nhiên, Hungry Bunny khuyên quý khách hàng nên kiểm lại hàng hóa theo checklist hàng hóa trong hóa đơn khi nhận được hàng. Nếu quý khách hàng phát hiện hàng nhận được không giống như mô tả, vui lòng liên hệ ngay với hotline 0899.86.98.98 để được giải quyết và xác nhận ngay lập tức về tình trạng hàng thiếu. Hungry Bunny sẽ có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý bằng cách bổ sung hàng thiếu cho khách hàng.

Nguyên nhân khiến hàng giao cho khách bị thiếu sẽ được nghiêm túc rà soát lại và xử lý nội bộ hoặc với đối tác vận chuyển bởi Hungry Bunny, và khách hàng không có nghĩa vụ và trả thêm tiền cho số hàng bị thiếu được giao bổ sung sau đó.